Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Bánh mì que Sài Gòn

Hiện nay, Bánh Mì Que Sài Gòn đang có nhu cầu mở rộng các đại lý bánh mì que tại địa bàn Tp.HCM

Chúng tôi cần tìm các đại lý đang kinh doanh cafe take away, căn tin trường học, quán ăn vặt,....hợp tác phân phối lẻ bánh mì que.

Bánh mì que Sài Gòn 001

Về chất lượng chúng tôi đảm bảo bánh luôn đặc ruột thơm giòn, mùi pate đậm đà ai ăn cũng đều thích

Về kinh doanh chúng tôi đảm bảo chắc chắn thành công, nếu bạn bán gần các trường tiểu học, nơi công sở đông người hoặc gần công viên vui chơi giải trí,.....


GIÁ BÁN SỈ: 4,300đ/cây bao gồm nhân pate + bao giấy (bánh chưa trét pate)

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0962 724 129 - 0949 033 112

Bánh mì que Sài Gòn 002

*KHÁCH LƯU Ý:

- Bánh mì bảo quản trong ngăn mát được 3 ngày.

- Chúng tôi chỉ cung cấp sỉ từ 50 que trở lên (bánh chưa nướng). Phí ship từ 10k đến 20k trong các quận nội thành HCM.

- Từ 200 bánh trở lên free ship nội thành TP HCM

- Các bạn ở tỉnh đặt hàng vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước, nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng cho các bạn theo chành xe bạn quen hoặc đường chuyển phát nhanh, đường máy bay theo yêu cầu các bạn.
Bánh mì que Sài Gòn 004



Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét