Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Bánh mì que Sài Gòn


Bánh mì que có nguồn gốc từ nước Pháp. Ngoài cái tạo hình thon dài trông rất mới lạ, món ăn này nức tiếng bởi vì vị thơm đậm đà và mang đủ cái vị ngòn ngọt, beo béo, cay cay tê trên đầu lưỡi. Cảm giác nhấm nháp, mùi thơm ở vỏ bánh giòn tan quyện đều cùng hương vị patê thơm lừng và thế là ăn rồi hít hà và nếm trải cái ngon của món bánh mì que.
bánh mì que sài gòn 03

Khẳng định chất lượng bánh mì que

Nếu ai đã từng thưởng thức bánh mì que chắc chắn sẽ có cảm nhận rất hài lòng về chất lượng, nhất là độ giòn xốp đặc trưng giòn tan quyện đều với mùi pa tê thơm phức. Kèm thêm xúc xích, chà bông thì ngon tuyệt.

Bánh Mì Que Sài Gòn 01
Bánh mì que Sài Gòn

Bánh mì que trên đường phố Sài Gòn

Có thể xếp Bánh mì que vào hàng thức ăn nhanh hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam vì nó đáp ứng tiêu chuẩn “nhanh, gọn, lẹ” của nó. Vệ sinh, giá vừa túi tiền, chất lượng cao, tiết kiệm thời gian & hương vị vô cùng ngon, không những là món yêu thích của giới trẻ mà còn gây thiện cảm của mọi lứa tuổi.
Bánh Mì que Sài Gòn 02
Bánh mì que trên đường phố Sài Gòn
Ở TP Hồ Chí Minh, thực khách còn có thể thấy được món ăn này chẳng những có ở các nhà hàng. mà còn có thể thấy được bánh mì que lớn hơn khoảng cây bút chì cùng với vô số loại nhân đặc biệt vừa miệng có ở đường phố Sài Gòn.
Tham khảo thêm: Bánh mì que Sài Gòn

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét